Giỏ hàng

adidas cũng chẳng kém cạnh Nike với dàn sao của mình trong chiến dịch mới

Đó chính là chủ đề chính mà Jonah Hill làm đạo diễn & cũng tự mình tham gia diễn xuất trong đoạn TVC ngắn cùng với adidas Originals nhân kỷ niệm 50 năm sản phẩm adidas Originals Superstar. Tuy nhiên, tại sao adidas lại chọn Jonah Hill mà không phải là ai khác? Tại sao adidas lại chọn chủ đề THAY ĐỔI LÀ MỘT MÔN THỂ THAO TẬP THỂ? Liệu rằng nhóm các Nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong Chiến dịch lần này có mạnh mẽ hơn của Nike hay không?

Nếu xét về tương quan lực lượng thì SNKRVN tin chắc rằng mỗi bên đều có lý do của mình để chọn nhóm Đại diện Thương hiệu & Nhóm các Nhân vật có tầm ảnh hưởng, tuy nhiên nếu xét về con số. Nike chắc đã thắng bởi những nhân vật xuất hiện trong cùng một bức ảnh nhân dịp sự kiện Nike Future Sport của mình vừa qua.

adidas Originals Superstar

Tuy nhiên nếu xét về chiến lược, adidas đang chọn một hướng đi hoàn toàn khác. Nếu các bạn để ý trong đoạn TVC quảng cáo của mình bạn sẽ thấy là một sự kết hợp giữa nhóm Ảnh hưởng thế hệ trước (8x, 9x như Pharrell Williams, NIGO, Paul Pogba,…) & nhóm ảnh hưởng Next-Gen (những thế hệ 2000s như Skater Jenn Soto – nhân vật cần ván đi xuyên qua các nhân vật khác).
adidas đã lần lượt giới thiệu những người làm thay đổi cuộc chơi (Game Changers) & mang tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực từ Âm nhạc, Thời trang, Thể Thao và Nghệ thuật. Với mong muốn tạo ra sự thay đổi không là việc làm đơn độc, Thay đổi là việc của một tập thể với nhưng tiếng nói chung. Qua đó lồng ghép việc SuperStar cùng với bộ tracksuit kinh điển, đôi giày vẫn giữ nguyên những giá trị và tạo nên di sản ngay từ những năm 1970 khi nó được sinh ra dành cho môn Bóng rổ, và rồi trở thành đôi giày kinh điển nhất mọi thời đại. Sản phẩm vẫn thay đổi và sẽ luôn thay đổi dựa trên giá trị riêng của SuperStar, nhưng tạo ra sự kết nối vô cùng thú vị với toàn bộ các thế hệ trước – sau.

Quay trở lại một xíu với Jonah Hill, tra hẳn trên Wikipedia viết: Jonah Hill Feldstein (sinh ngày 20 tháng 12 năm 1983) là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch và diễn viên hài người Mỹ. Hill được biết đến với những vai diễn hài trong các bộ phim bao gồm Superbad (2007), Knocked Up (2007), Quên Sarah Marshall (2008), Get Him to the Greek (2010), 21 Jump Street(2012), This Is the End (2013) và 22 Jump Street (2014) cũng như các màn trình diễn của anh trong Moneyball (2011) và The Wolf of Wall Street (2013), qua đó anh nhận được đề cử giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Hill xếp thứ 28 trên bảng xếp hạng các diễn viên được trả lương cao nhất thế giới của tạp chí Forbes từ tháng 6 năm 2014 đến tháng 6 năm 2015, mang về 16  triệu đô la. Là một nhà biên kịch, ông đã đóng góp cho các câu chuyện của 21 Jump Street, 22 Jump Street, Sausage Party và Why Him?. Năm 2018, Hill đóng vai chính trong bộ phim hài hài đen tối của Netflix Maniac và ra mắt đạo diễn với bộ phim Mid90s, từ kịch bản của chính anh.

Thế hệ đầu 8x, với phong cách trước đây không ai quan tâm vì thân hình anh không đẹp, cũng không phải có gout ăn mặc, nhưng Jonah Hill đã có một cú lột xác ngoạn mục để trở thành một trong những nhân vật thành công nhất cũng như gout thời trang về streetwear đã hoàn toàn thay đổi. Có lẽ giá trị mà anh mang lại đó chính là ở từ “CHANGE”. Thật sự khi những thông tin về Jonah Hill kết hợp tràn ngập các mặt báo, bản thân mình đã hoài nghi rất nhiều về sự hợp tác này, nhưng mình vẫn tự đặt câu hỏi về việc lý do gì adidas chọn Jonah Hill mà không phải ai khác để thực hiện chiến dịch cho sản phẩm SuperStar nhân kỷ niệm 20 năm.

THERE’S NO KNOWLEDGE WITHOUT THE OLDER GENERATION WHO DID IT FIRST. AND THERE’S NO CHANGE OR PROGRESSION WITHOUT THE NEW GENERATION. SO IF THOSE TWO GENERATIONS COME TOGETHER, I FEEL LIKE THAT CREATES THE ATOMIC CHARGE FOR GREAT ART AND GREAT CREATIVITY.

Jonah Hill

Đoạn phim ngăn với sự quy tụ với rất nhiều cái tên của:
– Ninja (Thế hệ mới Game Streamer về E-sports)
– Kerwin Frost (Người đi theo chủ nghĩa thời trang chiếc trung pha lẫn giữa sự cũ và mới),
– Blackpink (nhóm nhạc Nữ Hàn Quốc rất được yêu thích hiện nay),
 Pharrell Williams (Người nghệ sỹ đầy sáng tạo) ,
– Yara Shahidi,
– Anitta,
– Jenn Soto,
– Mariah Duran,
– Mark Gonzales,
– Blondey,
– Tyshawn Jones,
– Liz Cambage,
– Pogba,
– Nigo,
– Jackson Wang,
– Chris Severn,
– Mette Towley,
– Tracy McGrady,
– Anna Isoniemi,
và Jonah Hill

Những cái tên đều mang một tầm ảnh hưởng khác nhau, một sự thay đổi để khẳng định chính mình. Tuy nhiên, adidas có một thông điệp hay, nhưng mức viral liệu có tốt bằng cách Nike làm bùng nổ mạng xã hội hay không? Các bạn có những đánh giá riêng của mình. Thông điệp hoàn toàn tốt, mọi thứ đều tuyệt vời, nhưng bản thân mình là một fan chính hiệu của adidas, mình vẫn thấy nó thiếu đi một điều gì đó. Vẫn đi tìm câu trả lời cho tình yêu của thương hiệu adidas trong suốt thời gian qua. Còn các bạn, các bạn nghĩ sao về chiến dịch adidas lần này?

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Top